Thủy cung Times City lớn nhất Việt Nam

Sáng 24/12 tổ hợp trung tâm thương mại Times City đã mở cửa đón đông đảo du khách thủ đô. Điều đặc biệt với thủy cung rộng 4.000m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật đã không khỏi làm mãn nhãn du khách đến đây. Tổ hợp sẽ là nơi thu hút du khách du lịch Tết năm nay

Thủy cung nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Times City là thủy cung lớn nhất Việt Nam, quy tụ hơn 30.000 cá thể từ khắp nơi  trên thế giới. Du khách đến trải nghiệm thủy cung không chỉ được ngắm nhìn loài chim cánh cụt mà còn được ngắm các loài cá biển vô cùng đẹp mắt.

thuy-cung-Vincom Mega Mall Times City

Không chỉ lớn nhất Việt Nam, thủy cung này còn gây chú ý khi “nhập khẩu” loài sinh vật biển chỉ có ở vùng cực là chim cánh cụt. Hàng ngàn người đã đến để tận mắt chứng kiến không gian mới lạ và những loài sinh vật biển tuyệt vời này.

thuy-cung-Vincom Mega Mall Times City

Trong đó điểm nhấn là việc du khách lần đầu tiên được chiêm ngưỡng những con chim cánh cụt đến từ xứ sở băng giá Nam Cực. Các “sứ giả của Nam Cực” này có hẳn một ốc đảo riêng với môi trường sống y như nơi chúng được sinh ra với những chiếc tổ nhân tạo được thiết kế đặc biệt để chim có thể kết cặp và sinh sản.

thuy-cung-Vincom Mega Mall Times City-01
Với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City đi vào hoạt động chính thức ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam khi phá kỷ lục về quy mô, diện tích thủy cung Vinpearl Land ở Nha Trang. Đồng thời đây cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.
Hệ thống bể được làm bằng nhựa Acrylic trong suốt (tương tự thủy cung tại Dubai Mall), chạy dọc với tổng chiều dài khoảng 300 mét, giúp cho du khách có thể khám phá đến tận cùng các góc độ và các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương.
thuy-cung-Vincom Mega Mall Times City
Việc triển khai đưa vào hoạt động của thủy cung lớn nhất Việt Nam tại Hà Nội hứa hẹn không chỉ là địa điểm tham quan, du lịch bổ ích mà còn là nơi giáo dục trực quan sinh động cho thế hệ trẻ hiểu hơn về thế giới đại dương.

Những ngày lễ Noen, đón năm mới thủy cung sẽ là địa điểm đến nổi bật nhất đối với du khách. (nguồn: internet

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini