Tắm bùn Đà Nẵng

Đổi gió với tắm bùn Đà Nẵng

 

Bên cạnh các dịch vụ thư giãn như spa, xông hơi, bơi lội, hiện tắm bùn khoáng được coi như “món mới” không chỉ hấp dẫn mà còn giúp phục hồi sức khỏe trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Với lợi thế về bờ biển trải dài khắp đất nước cùng nguồn tài nguyên suối khoáng dồi dào, nhiều năm trở lại đây, dịch vụ tắm bùn nở rộ ở nhiều khu du lịch biển trên cả nước. Bạn có thể tìm thấy dịch vụ này ở các khu du lịch như Nha Trang – Khánh Hòa, Bình Châu – Vũng Tàu và mới đây là Phước Nhơn – Đà Nẵng. Sự xuất hiện của dịch vụ tắm bùn thư giãn khiến các thành phố vốn nổi tiếng về du lịch biển này trở nên mới mẻ và vô cùng hấp dẫn.

 

tam-bun-nha-trang.jpgTắm bùn Nha Trang

 

Dù mới đi vào hoạt động nhưng dịch vụ tắm bùn ở Phước Nhơn đã mang đến một làn gió mới cho du lịch Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố 25 km về phía Tây Nam, dịch vụ tắm bùn Đà Nẵng nằm trên xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, cùng địa phận với khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng Bà Nà – Núi Chúa. Do chỉ cách Bà Nà 20 km về phía Đông Nam nên nhiều du khách thường tìm đến đây như một cách thư giãn và phục hồi sức khỏe sau chuyến du hành lên tiên cảnh.

 

tam-bun-da-nang.jpgTắm bùn mang đến “làn gió mới” cho du lịch Đà Nẵng

 

Những dòng khoáng nóng vô tận trào dâng từ lòng đất là món quá quý giá thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Tắm bùn khoáng chứa nhiều khoáng chất có tác dụng ngăn ngừa, chữa bệnh, lấy lại năng lượng đã mất, rất thích hợp cho các chuyến vui chơi nghỉ dưỡng. Bạn có thể đắm mình trong dòng bùn khoáng tuôn trào từ đất mẹ Hòa Vang.

Có một chú ý nhỏ dành cho du khách khi tắm bùn là không nên tắm lại bằng nước lạnh và xà phòng để phát huy hiệu quả. Tùy thuộc vào sức khỏe mà thời gian tắm bùn khoáng của mỗi người là khác nhau. Sau khi tắm bạn nên nghỉ ngơi trước khi ra về.

 

Xem thêm: http://tambundanang.com

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini