Hàng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến đây đi lễ? Theo người dân trên Côn Đảo thì do Cô Sáu ra đi từ khi còn rất trẻ, mới 17 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của người con gái, mà theo quan niệm thì những người chết trẻ thường rất linh thiêng.

Người dân Côn Đảo thường lấy ngày 27 tháng Chạp âm lịch làm ngày giỗ Võ Thị Sáu. Vào ngày này, tất cả các gia đình sinh sống ở vùng đất Côn Đảo này đều làm mâm cơm cúng như chính người thân trong gia đình mình.

Nhiều người còn mang lễ vật, hoa quả đèn hương ra nhà tưởng niệm ở ngay thị trấn để đi lễ cô sáu. Và tại mộ Võ Thị Sáu mọi lễ vật đều được bày trí rất trang nghiêm với ước mong được cầu bình an. Người dân ở đây nói rằng cần gì cầu gì, chỉ cần đến thắp hương cầu Cô Sáu mọi việc sẽ được viên mãn.

Cũng chính thế mà hàng nghìn người đến với Côn Đảo đều không thể không ghé viếng mộ cô Sáu với ước mong được bình an, gia đình hạnh phúc. Tiếng thiêng này đã lan tỏa khắp nơi vì thế mà ngay cả các vị quan chức cấp cao hay những người kinh doanh buôn bán đều mong mỏi được đến để tìm hiểu tiểu sử Võ Thị Sáu và viếng mộ Cô một lần cầu cho cuộc sống được bình an, được buôn may bán đắt.

Chi tiết tour http://thamhiemvietnam.com/con-dao-viet-nam
Tour Côn Đảo chỉ 5.900.000đ

9009375861?profile=original

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini