Sun Spa Resort Quảng Bình

Khu nghỉ Sun Spa Resort Quảng Bình

Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, được người dân địa phương ví von như nàng tiên cá xoãi mình giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa, Sun Spa Resort là một điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung.

9009370899?profile=original

Đến Sun Spa Resort Quảng Bình, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn thỏa thích ở hồ bơi trong những ngày nắng hè oi bức, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ thời gian để du ngoạn và khám phá vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung.  

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đặt chân đến Động Thiên Đường nằm trên một quần thể núi đá vôi ở độ cao 191m, bao quanh là khu rừng nguyên sinh của Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng.

9009371297?profile=original

Sau khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp chọn vũng Chùa - đảo Yến (Quảng Trạch, Quảng Bình) làm nơi an nghỉ cuối cùng, vùng biển này trở thành một địa danh thu hút sự quan tâm của hàng triệu  người Việt Nam, và nơi đây là một điểm đến mới của du khách trong và ngoài nước trên đường thiên lý xuyên Việt. Du khách đến Đồng Hới, vào Vũng Chùa viếng Bác Giáp rất đông. Và khi đến đây, du khách rất thích thú chọn Sun Spa resort làm nơi nghỉ dưỡng lí tưởng!

 

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini