Lễ hội Pháo Hoa Đà Nẵng 2019

Hằng năm cứ vào tầm tháng 6, Đà Nẵng lại tổ chức lễ hội pháo hoa. Năm nay với chủ đề Những dòng song kể chuyện với 5 đêm thi đến từ các đội. Đêm 1 giữa đội chủ nhà Việt Nam với Nga, đêm thứ 2 là Brazil với Bỉ, đêm 3 Phần Lan với Ý, đêm 4 Anh với Trung quốc. Và đêm trung kết cuối cùng diễn ra giữa hai đội thắng cuộc.

Hai trong một, vừa đi du lịch Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà vừa chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ đầy màu sắc. Giá chỉ 6.590.000đ đã bao gồm vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội.

Khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa thuộc địa phận huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 50km về phía tây. Đặc điểm: Nằm ở độ cao 1.487m so với mặt biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 18ºC, Bà Nà - Núi Chúa là khu du lịch sinh thái-nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Trung.
Để lên được đỉnh Bà Nà, du khách phải vượt qua 15km đường quanh co, uốn lượn. Địa hình nơi đây bằng phẳng như một cao nguyên thu nhỏ. Du khách đến Bà Nà không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, xanh, sạch đẹp mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp mà hiếm vùng nghỉ mát nào có được.

Chi tiết tour xem tại http://thamhiemvietnam.com/du-lich-da-nang-xem-ban-phao-hoa

9009353262?profile=original

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini