Tết Đoan Ngọ sắp đến, với khoảng thời gian nghỉ Tết dài du khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình, bạn bè cùng người thân chuyến đi "du xuân nước ngoài" với nhiều trải nghiệm lý thú, và nhất là đánh dấu kỉ niệm cho một năm mới, năm 2014. Cty du lịch Chào Việt Nam xin gửi đến du khách các địa danh du lịch nước ngoài giành cho du khách tham khảo.

 

Du lịch Tết đến Hong Kong:

du-lich-tet-disneyland

Disneyland nổi tiếng với các nhân vật hoạt hình

Được mênh danh là " Bốn con rồng Châu Á" với nền kinh tế phát triển, Hong Kong luôn là địa danh thu hút đông đảo không chỉ khách du lịch Châu Á đến đây mà cả các nước khác. Đến với Hong Kong đến với thiên đường mua sắm, giải trí, những điểm tham quan hiện đại hay các khu ẩm thực đặc sắc. Có những điểm tham quan hiện đại mà quý khách đừng nỡ bỏ qua như:

-Khu vui chơi giải trí Disneyland: Tọa lạc trên đảo Lantau, đây là một công viên nổi tiếng thế giới bời khi bước vào đây du khách như lạc vào  thế giới của những giấc mơ, tự do nhìn ngắm những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney như Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, chuột Mickey và Minnie, Vua sư tử, Nàng tiên cá…, đắm mình trong vũ hội hóa trang, những cuộc diễn hành trên phố đầy sắc màu và thử sức cùng những trò chơi cảm giác mạnh, những mô hình thế giới tương lai…

- Bảo tàng sáp Madame Tussauds: Bảo tàng hội tụ với hơn 100 tượng sáp được điêu khắc theo tỉ lệ 1:1 các nhân việt nổi tiếng đi vào huyền thoại như: Lý Tiểu Long, Thành Long, Michael Jackson...Tham quan bảo tàng, du khách có thể chiêm ngưỡng và tự do chụp ảnh với nhân vật mình yêu thích.

- Đại lộ các Ngôi Sao: Đối với những du khách quan tâm đến điện ảnh Hồng Kông sẽ khó bỏ qua điểm tham quan thú vị này. Nằm dọc theo cảng Victoria, Đại lộ các Ngôi sao là nơi vinh danh những tên tuổi nổi tiếng đã có đóng góp đưa điện ảnh Hồng Kông trở thành “Hollywood ở phương Đông”

- Ngoài các địa danh trên du khách du lịch Hong Kong hãy đến công viên Hải Dương Hong Kong và the Peak để có được trải nghiệm đầy thú vị.

 

Đón tết truyền thống ở nước ngoài:

du-lich-tet-singapore

Du lịch Singapore

Một số quốc gia đón Tết Nguyên Đán ( theo lịch âm) cùng thời gian với nước ta, vì thế du khách có thể tận hưởng du xuân ở nước ngoài. Trung Quốc, Singapor, Malaysia, Hàn Quốc...Ngoài các nơi này, Nhật Bản xứ mặt trời mọc với ngọn núi Phú Sỹ kỳ vĩ, những ngôi đền cổ kính; nước láng giềng Thái Lan sôi động để mua sắm bất tận cũng là điểm đến hoàn hảo để gia đình bạn chọn. Sau những ngày Tết, Carnival Group còn khởi hành tour Myanmar - đất nước của những ngôi chùa vàng linh thiêng, nơi lưu giữ những bảo vật thiêng liêng của Phật Giáo - để du khách viếng chùa, cầu nguyện đầu năm.

 

Du lịch Trung Đông đến du lịch Dubai:

du-lich-tet-dubai

Du lịch Dubai

Là thành phố thương mại nổi tiếng thế giới, bên canh đó là những kiến trúc hiện đại, những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất. Dubai luôn là nơi du lịch lộng lẫy và xa hoa. Trong khoảng thời gian Tết truyền thống Việt Nam thì ở Dubai có những lễ hội đặc biệt mà chính những người nước ngoài đến với Dubai không thể bỏ qua, đó là ngày hội mua sắm kéo dài trong một tháng. Điều đặc biệt ở lễ hội mua sắm Dubai là các mặt hàng sẽ giảm xuống mức thấp nhất. Ngoài ra du khách có thể dùng xe đặc chủng đi ngắm các loài thú hoang dã với chương trình “Early Morning Game Drive”; đặt chân lên Mũi Hảo Vọng - mũi thần tiên trên trái đất hay yên bình cùng những chú chim cánh cụt châu Phi đáng yêu. Dubai lại là nơi mua sắm tuyệt vời dành cho du khách với mức giảm giá lớn tại các trung tâm thương mại hiện đại. Tại Dubai, bạn có thể đứng trên đỉnh của toà tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới, chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp tuyệt mỹ của Dubai từ trên cao./

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini