Tour du lịch Bali - Indonesia Giá Rẻ

TOUR DU LỊCH BALI - INDONESIA

Thời gian: 4 Ngày - 3 Đêm

Khách  sạn 3 ***: ADHIJAYA SUNSET OR GRAND KUTA OR KUTA LAGOON

9008810459?profile=original

Tour du lịch Bali giá rẻ

Góc bình yên trên đảo Bali - Được nhiều người gọi là 'Đảo thần' hay 'Bình minh của thế giới', Bali trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Sức hấp dẫn của Bali là những bãi biển dài đầy cát trắng, hàng nghìn ngôi đền có kiến trúc đẹp mắt, những thửa ruộng bậc thang xanh mướt.
Những ngày mùa đông giá rét, bạn có thể tới hòn đảo Bali, Indonesia, nơi được coi như thiên đường với thời tiết ấm áp quanh năm. Hòn đảo hoang sơ nằm ở Ấn Độ Dương này luôn nằm trong top 10 điểm đến thu hút nhiều khách du lịch nhất trên thế giới.
NGÀY 1 : HÀ NỘI – BALI (T)
Sáng:Xe và hdv welcomevietnamtours đón quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay đáp chuyến SQ (12:40 – 17h30) transit qua Singapore.
Du khách thư giãn và mua sắm tại sân bay Changi trong lúc chờ nối chuyến trên chuyến bay SQ (18:05-20:50) Đến sân bay Denpasa xe và hướng dẫn đón khách tại sân bay đưa về khách sạn. Quý khách tự do nghỉ ngơi.
Tối: Ăn tối tại khách sạn.
NGÀY 02: KIMTAMANI & UBUD TOUR (S.T.T)
Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn. Bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên địa phương kể về văn hóa, lịch sử địa lý của nơi đây. Tour sẽ được bắt đầu bằng điệu nhảy Barong và Keris, thăm quan làng Celuk , tìm hiểu về nghề kim hoàn và vàng của họ.
Thăm quan làng Mas , thăm các trung tâm trưng bày các đồ làm bằng gỗ .thăm làng Banjar Negara của người dân Bali được xây dựng bằng hợp chất. Đây là 1 thuộc địa của các nghệ sĩ. Tiếp tục tham quan các gian hàng trưng bày thủ công mỹ nghệ tại Ubud, Đến Tampaksiring.thăm quan 1 ngôi chùa mùa xuân thiêng liêng. Xe di chuyển đưa quý khách đến làng at Tampaksiring., tại đây du khách sẽ được trải nghiệm ngồi trên mép ngọn núi lửa Batur.
Du khách phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh hồ và núi Batur đẹp mê hồn trong khoảng thời gian dùng bữa trưa ( buffet). Nghỉ ngơi thư giãn .
Trên đường quay trở lại khách sạn. Thăm quan chợ Ubud và cung điện Ubud Xe và hướng dẫn viên địa phương sẽ đưa quý khách đến nông trường cực kỳ lớn để thăm quan cánh đồng trồng thảo mộc và xưởng café. Khám phá voi hang bí ẩn
Tối: Dùng bữa buffet tại nhà hàng địa phương. Ban đêm quý khách tự do khám phá thiên đường Châu Á. Nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 03: THĂM QUAN ĐẢO RÙA & ULUWATA TOUR ( S.T.T)
Sáng: Quý khách dậy sớm hít thở không khí trong lành của biển ngắm bình minh.Ăn sáng tại khách sạn. Xe và hdv sẽ đưa quý khách đến một trong những bãi biển nổi tiếng nhất tại Bali mang tên Tanjung Benoa.
Quý khách lên thuyền đáy kính đi thăm ngôi làng chài nhỏ trên đảo để được tận mắt tận hưởng cảm nhận về làng rùa biển.bạn được ở gần chúng. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động vui chơi khác vô cùng ly kỳ và hấp dẫn như: thuyền chuối, lướt ván nhờ máy bay phản lực, dù bay tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn ( chi phí tự túc )
Sau đó, xe đưa quý khách đến công viên văn hóa lớn nhất Bali được mang tên GWK, chiêm ngưỡng bức tượng cao nhất thế giới Garuda Wisnu.
Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương thảnh thơi ngắm phong cảnh tuyệt thế.
Tanah Lot, một trong ngôi chùa nổi tiếng nhất của lãi suất tại Bali, nằm trên bờ biển phía Tây của Bali, ở làng Beraban trong Tabanan Regency. Thăm quan chợ hải sản Farmosa Tối: Ăn tối trên bãi biển tại vịnh Jimbaran. Tự do dạo chơi. Nghỉ đêm tại khách sạn
NGÀY 04:.BALI – HÀ NỘI (S)
Sáng:Ăn sáng khách sạn. Quý khách tự do nghỉ ngơi chuẩn bị hành lý. Quý khách tự do đi mua sắm tại Trung tâm khám phá, cửa hàng địa phương cửa hàng café. Xe đưa quý khách ra sân bay Denpasa đáp chuyến bay về Singapore SQ941 (10:30- 13:05), đoàn nối chuyến về Việt Nam trên chuyến baySQ 5254 (15:15-17:35).
Tối: Xe đón quý khách tại sân bay đưa về điểm hẹn ban đầu. HDV Du Lịch Chào Việt Nam chia tay đoàn. Kết thúc chương trình.

Kính chúc quý khách có 1 chuyến đi vui vẻ và nhiều bổ ích !

Tham khảo thêm : Kinh nghiệm du lịch Bali - Indonesia

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 20.888.000 VNĐ
GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHO ĐOÀN 10 PAX
GIÁ TOUR BAO GỒM:
Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội – Bali – Hà Nội
Thuế sân bay
Khu Sanua: khách sạn Puri Sading 3 * hoặc tương đương, hai người một phòng
Ăn 3 bữa / ngày.
Xe ôtô có máy lạnh đưa đón Quí khách theo chương trình
Lệ phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình
Hướng dẫn viên xuyên tuyến theo chương trình (có HDV tiếng Việt tại Bali);
Phụ phí sân bay bên Bali 25$.
Bảo hiểm du lịch quốc tế, mức trách nhiệm tối đa 1.000.000.000 vnd/khách

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

Visa tái nhập Việt Nam đối với khách mang hộ chiếu nước ngoài 40 USD.

Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày khởi hành;
Chi phí cá nhân, giặt ủi, nước uống …
Tips cho hướng dân viên và tài xế 5 USD / khách/ ngày.

GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM

Dưới 2 tuổi : 30% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn).
Từ 2 -11 tuổi : 75% giá tour người lớn (1 TRẺ EM ngủ ghép chung giường với 2 người lớn)
12 tuổi trở lên: tính bằng giá tour người lớn.
HỦY VÉ
Chào Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
+ Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Chào Việt Nam sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể(sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
Mọi chi tiết xin liên hệ: CTY CỔ PHẦN &TM DV DU LỊCH CHÀO VIỆT NAM
 Email: info@welcomevietnamtours.com
 Website: www.dulichchaovietnam.com
 Giấy phép lữ hành quốc tế: 0736/2007/TCDL Số: 0103014831
 Ðịa chỉ : 837 Ðường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
 Ðiện thoại: (+84).4.22421352 - (+84).4.22421353 - Fax: +84.4.36421388

 

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini