Du lịch Đảo Bali - Indonesia 4 ngày 3 đêm

bali3.jpg

Đảo Bali - Indonesia được bình chọn là hòn điểm du lịch tuyệt với nhất trên thế giới. Đảo Bali được xem là hòn đảo thiên đường thu hút nhiều rất nhiều cặp vợ chồng mới cưới...

Ngày 1: Hà Nội - Đảo Bali

Xe du lịch Công ty Người Thám Hiểm Việt Nam, đón quý khách tại điểm hẹn. Đưa quý khách đến sân bay Nôi Bài. Quý khách sẽ đi chuyến Bay Han-Sin, khởi hành lúc 13h15 và đến Singapore lúc 17h40, Sau đó quý khách tiếp tục đi chuyến bay Sin-Bali cất cánh lúc 19h00 và đến đảo Bali 21h30.
Sau đó, Xe và hdv đón quý khách tại sân bay Ngurah Rai Int’l. Đưa quý khách đến nhà hàng ẩm thực Trung Quốc, để ăn bữa tối, Sau bữa tối, xe đưa quý khách đến khách sạn, làm thủ tục nhận phòng. Sau đó quý khách tự do đi dạo trên đảo. Sau đó, quý khách trở về khách sạn nghỉ đêm.

Ngày 2: Tham quan Hồ Volcano Dan

Sáng: sau bữa sáng, Hdv sẽ đưa quý khách đến thăm làng Batubulan. Ở đây, quý khách sẽ được xem điệu nhảy Barong & Kris Dance khoảng 1 h, Sau đó, hdv tiếp tục đưa quý khách đến ngồi làng Celuk, đây là trung tâm chế tác vàng và bạc của đất nước Indonesia. Điểm đến tiếp theo là làng Mas, đây là ngôi làng chuyên chạm khắc gỗ. Và làng Ubud chuyên trưng bày rất nhiều bức tranh vẽ và làng Penelokan Kintamani.
Trưa: quý khách ăn trưa tại nhà hàng hướng với mặt hồ Volcano Dan. Ăn trưa ở nhà hàng, quý khách có thể ngắm xa xa cảnh núi Panorama tuyệt đẹp và Hồ Batur.
Sau bữa trưa, hdv đưa quý khách đến thăm một số ngôi làng truyền thống Penglipuran và ngồi đền Holy Spring Water ở ngôi làng Sebatu và ruộng lúa bậc thang ở Tegalalang.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương Indonesia. Sau đó hdv đưa quý khách trở về khách sạn nghỉ đêm.

Ngày 3: Tham quan Nusa Dua Resort và Uluwatu

Sáng: Hdv đưa quý khách đi về phía nam của hòn đảo Bali. Điểm dừng đầu tiên là bãi biển Tanjung Benoa, đây là bãi biển nổi tiếng với rất nhiều môn thể thao dưới nước như thuyền chuối, mô-tô nước, ….hoặc quý khách có thể lên thuyền đi đảo Turle (chi phí tự túc).
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng Jendela tại Bali.

Sau bữa trưa, quý khách đến thăm công viên Garuda Wisnu Kencana, nơi có bức tượng có Garuda Wisnu Kencana cao nhất Bali và đến thăm ngôi đền Luhur xinh đẹp nằm trên dốc đá ở Uluwatu.
Tối: quý khách thưởng hải sạn tại bãi biển Jimbaran. Sau đó, hdv đưa quý khách trở lại khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 4: Bali – Hà nội

Sáng: quý khách ăn sáng, sau đó quý khách tự do đi dạo trên biên.
Trưa: Quý khách trở về khách sạn đẻ làm thủ tục trả phòng, Sau đó, Xe đưa quý khách đến nhà hàng địa phương ăn trưa. Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục tự do đi dạo và ngắm cảnh trên đảo.
Chiều: Xe đưa quý khách ra sân bay,để bắt chuyến bay trở về hà nội. Quý khách se đi chuyến bay Bali-Sin lúc 20h05 và hạ cánh lúc 22h35 tai sân bay singapore. Sau đó, quý khách tiếp tục bắt chuyến bay Sin-Han khởi hành lúc 09h50 và hạ cánh tại sân bay nội bài lúc 12h00. Sau khi hạ cạnh xuống sân bay nội bài. Xe đón quý khách tại sân bay, đưa quý khách trở về điểm hẹn ban đâu.
Kết thúc chương trình, Hẹn gặp lại quý khách lần sau!!!
Giá : 5.200.000 Vnd
(Nhóm 20 khách >>>)
Bao gồm

-         3 đêm tại khách sạn

-         6 bữa ăn chính, gồm 3 bữa trưa và 3 bữa tối. và bữa phụ

-         Xe đưa/đón suốt tuyến và xe đưa đón sân bay

-         Phí các địa điểm tham quan, và gửi xe, xe có điều hoà máy lạnh

-    Hướng dẫn viên tiếng anh, và 2 chai nước khoáng mỗi ngày

                                                                         Không bao gồm

-         Chưa bao gồm vé máy bay và phí sân bay trong suốt chương trình

-         Các phụ phí ngoài chương trình

-         Tiền típ cho hdv và lái xe

-    Bảo hiểm du lịch

-    Xe đưa đón sân bay nội bài

* Lưu ý

+ Giá tour trên cho các nhóm từ 16 khách trở lên

+ Khá nhiều nhà hàng tại Indonesia không phục vụ bia và rươu ( vì theo đạo hồi)

+ San Bay Quốc tế Jarkata khá lớn và dùng xe buýt để vận chuyển tới các nhà ga khác nhau, quý khách cần tập chung theo đoàn để tránh bị lạc tại Sân Bay

+ Phí sân bay thu tại sân bay Jakarta cho các chuyến quốc tế và nội địa, vì vậy quý khách cần có tiền nội địa Indonesia đổi sẵn để thực hiện nhanh chóng thủ tục này

+ nếu cần ăn uống, quý khách hãy ăn tại nhà hàng bên ngoài khu an ninh, vi bên trong rất đông và xếp hàng khá lâu, đồ ăn thì không nhiều lựa chọn và đắt

Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (ăn + ngủ chung bố mẹ).

Từ 5 - dưới 10 tuổi: tính ½ suất (ăn suất riêng và ngủ chung với bố mẹ).

Từ 10 tuổi trở lên: tính như người lớn.


Vé Máy Bay trẻ em tính theo quy định của Hàng không Việt Nam

 

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini