ThamhiemvietnamMyanma%20-%2025-01-11%20442.jpg

                                                           Ngôi chùa nổi tiếng Shwedagone

Myanmar một đất nước ẩn chứa nhiều điều bí mật thú vị đang chờ du khách đến khám phá ! Du lịch Myanmar với những danh lam thắng cảnh tươi đẹp, với những ngôi chùa, đền rực rỡ ánh Vàng, cổ kính và in vết thời gian sẽ là điều thú vị và ấn tượng không thể quên của bạn !

Ngày 1: Ngày 01: Đón tại Yangon (D)
Khi đến sân bay quốc tế Yangon, quý khách được chào đón bởi hướng dẫn viên của Vietnampathfinder Travel. Xe đưa đoàn khách sạn nhận phòng. Đoàn đi đến thăm ngôi chùa nổi tiếng Shwedagone , ngọn tháp khổng lồ hình chuông vàng dát 60 tấn vàng và chóp của tháp chứa hài cốt các vị sư được thiết lập với hàng ngàn viên kim cương, rupies, saphia và topaz .. . Ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Yangon.
Ngày 2: Ngày 02: Yangon - Heho – Pindaya (B / L / D)
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách ra sân bay đi Heho. Xe đón quý khách đi Pindaya dọc theo con đường lên dốc và quanh co trên cao nguyên Shan, quý khách chụp ảnh và ngắm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. Đoàn nhận phòng khách sạn. Xe đưa khách đi thăm động Pindaya, đây là một hang động khổng lồ, nơi hàng trăm và hàng ngàn tượng Phật bằng kích thước và hình dạng khác nhau được cài đặt từ thế kỷ thứ 11. (Hơn 8000 hình ảnh Đức Phật được khắc trên gỗ, đá, đá cẩm thạch và đồng). Vô vàn nhũ đá và măng đá trong các hang động đá vôi, từ hình dáng kỳ lạ . Chiều quý khách đi thăm quan làng làm ô truyền thống của Myanmar Ăn tối và qua đêm tại khách sạn Pindaya.
Ngày 3: Pindaya - Kalaw (B / L / D)
Buổi sáng sau khi ăn sáng, lái xe đến Kalaw. Đây là một địa điểm nghỉ mát thanh bình và yên tĩnh rất nổi tiếng từ thời Myanmar là thuộc địa của Anh nằm trên độ cao 1320 m. Nơi đây được bao quanh giữa những rừng cây thông nhiều mấu, rừng tre xanh mát. Quý khách thăm quan chùa Thein Taung, chùa Aung Chan Tha, chùa Su Taung Pyae chùa và nhà thờ cồ ở đây ! Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Kalaw.
Ngày 4: Kalaw - Inle Lake
Sau khi ăn sáng tại khách sạn, lái xe đưa quý khách đến Nyaung Shwe Inle Jetty. Khi đến nơi thuyền đón quý khách về Resort nhận phòng khách sạn. Quý khách đi thăm quan tu viện Nga Phe Chaung, đây là một tu viện được xây dựng bằng gỗ trên hồ vào cuối những năm 1850 và ở nơi đây bạn có thể xem những con mèo biểu điễn nhảy theo yêu cầu của các nhà sư. Chùa Phaungdawoo là một trong những ngôi đền chính nổi tiếng ở Myanmar, ngôi chùa có 5 pho tượng Phật được nhiều tôn kính của cư dân khu vực hồ Inle. Ywa Ma là ngôi làng lớn nhất trên hồ Inlay và nơi bạn có thể thăm các xưởng điêu khắc, làm ô, xưởng chế tác đá quý với những thợ kim hoàn tinh xảo. Ăn tối và nghỉ đêm tại Resort trên hồ.
Ngày 5: Tham quan Indein (B / L / D)
Sau bữa ăn sáng tại khách sạn, thuyền đưa quý khách đi thăm chùa Shwe Indein, Chùa nằm ở một trong những ngôi làng nhỏ của hồ Inle Lake trên bờ phía tây của hồ (mất 45 phút đi thuyền). Quý khách chiêm ngưỡng chùa và hàng trăm bảo tháp được xây dựng vào thế kỷ thứ 8. Quý khách thăm chợ nổi Mine Thauk, đây là một khu chợ rộng lớn và nhộn nhịp một trong những nơi có thể tìm thấy một bầu không khí thực sự địa phương với một loạt các sản phẩm từ hồ Inle. Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Inle Lake.
Ngày 6: Inle - Yangon tham quan (B / L / D)
Sau bữa sáng, quý khách ra sân bay Heho trở lại Yangon. Xe và hdv đưa quý khách đi thăm quan tp Yangon. Thăm quan chùa Kaba-Aye "chùa hòa bình thế giới", được xây dựng ngay sau khi Thượng Hội Đồng Phật Giáo tháng 6 1954 đến 1956 được tổ chức ở gần đó Mahapasana Hlainggu (cave). Ăn trưa tại nhà hàng Myanmar nổi tiếng đá quý. Nơi bạn có thể có được những viên đá quý và đồ trang sức chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Sau đó xe đưa bạn đến chợ Bogyoke nơi bạn có thể thăm quan và mua săm tại rất nhiều cửa hàng trang sức, vải, đồ gốm sơn mài và như vậy. Sau đó ghé thăm chợ phố Hoa kiều. 17h00 Xe đưa quý khách ra sân bay Yangon – làm thủ tục lên chuyến bay lúc 19h10 về Việt Nam Kết thúc chương trình, hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến đi sau.
Bao gồm

•    Phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, lẻ ghep 3, có ăn sáng.
•    Hướng dẫn viên theo chương trình
•    Các bữa ăn theo chương trình ( B= Ăn sáng, L= ăn trưa, D= ăn tối)
•    Xe máy lạnh theo chương trình
•    Vé máy bay nội địa của Myanmar
•    Vé tham quan theo chương trình
•    Nước uống & khăn lạnh trên xe: 01 chai/khách/ngày
•    Bảo hiểm: 50.000.000 đ

Không bao gồm

•    Đồ uống, tiền típ (US$ 3/khách/ngày),

•    Vé máy bay VN – Myanmar, Phí Sân bay Myanmar, Visa Myanmar 20$
•    Phí máy ảnh, máy quay phim tại điểm tham quan.
•    Các chi phí cá nhân: giặt ủi, điện thoại v.v…
•    Phí chuyển tiền qua ngân hàng

Ghi chú

•    Visa:  Quý khách nộp hồ sơ chậm nhất 07 ngày trước khi đoàn khởi hành (Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng, 2 ảnh 4 x 6 phông nền trắng, 20 usd phí, mẫu tờ khai làm visa cty cung cấp

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini