t%C3%AAt%20te%20nuoc.jpg
Du lịch Thám Hiểm Việt Nam kính mời quý khách tham gia chương trình du lịch Myanmar– Lễ hội té nước 2013
Myanmar, Lào, Thái Lan, Campuchia là những nước có Tết cùng thời điểm từ 10 – 15/04. Tết các quốc gia này còn có cai tên gọi là lễ hội té nước.
Tết Myanmar diễn ra trong tháng 4 “Tagu”. Người Myanmar gọi dịp lễ hội này là “Thingyan” nghĩa là “Thay đổi”. Vào dịp lễ này người dân sẽ tiến hành các nghi lễ tắm các tượng phật tại các ngôi chùa, sau đó mọi người sẽ chúc mừng nhau bằng cách té nước lên người trong gia đình, bạn bè và khách lạ qua đường. 

Ngày 1: Hà nội – Yangon VN 701 ( 16h45). (12 tháng 4 năm 2013)
18h45 Xe và HDV Công ty Lữ hành Vietnampathfinder Travel đón khách tại sân bay Quốc tế Yangon, đưa quý khách về khách sạn nhận phòng. Hdv đưa quý khách đi thăm chùa Shwedagon – 2500 năm tuổi, ngôi chùa cổ kính và linh thiêng nhất của Myanmar. Bảo Tháp chính của chùa nổi tiếng thế giới cao 98 mét và được dát với 3 tấn vàng nguyên chất cùng với số đá quý như ngọc bích, ruby, sapphire và kim cương. Đặc biệt viên kim cương lớn nhất thế giới 76 carat trên đỉnh tháp. Một trong những kỳ quan của thế giới! Ăn tối tại nhà hàng và Nghỉ đêm tại khách sạn
Ngày 2: Thăm quan Thalyin và tham dự lễ hội té nước ở Yangon (13 tháng tư năm 2013)
Buổi sáng sau khi ăn sáng, Xe đón quý khách đi Thanlyin, quý khách thăm chùa Yele (Chùa nằm trên hòn đảo nhỏ). 11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hang Buổi chiều xe tải sẽ đua quý khách đi một vòng thành phố Yangon để thưởng thức không khí náo nhiệt vui vẻ của lễ hội nước * lưu ý: quý khách nên ăn mặc gọn gàng, đt và các đồ điện tử phải đê trong túi nilon, các bạn sẽ bị té nước bàng ca, chậu, vòi..tại bất kỳ điểm nào trên đường và quý khách cũng có thể tham gia một cach thoải mái cùng những người dân Myanmar . Quay lại khách sạn. Bữa ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn
Ngày 3: Yangon Lễ hội té nước ngày 14 tháng 4 năm 2009
Buổi sáng sau khi ăn sáng, quý khách tự do di chơi tham gia các chương trình lễ hội 11h30: ăn trưa tại nhà hàng 13h00: một chiếc xe tải sẽ đón khách đi thăm thành phố và công viên để quý khách hoàn toàn có thể tận hưởng không khí náo nhiệt vui vẻ của các lễ hội nước. Quay lại khách sạn dùng bữa ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 4: Yangon – Hà Nội (ETD : 09h10). (Sáng/Trưa)
Sáng: Sau bữa sang xe đón quý khách đi thăm quan tp Yangon - Tiếp tục tham quan thành phố Yangon với chuyến thăm Lawka Chanthar nơi có bức tượng phật bằng đá đá cẩm thạch lớn nhất thế giới, thăm con voi trắng của hoàng gia Myanmar. - Quý khách thăm chùa Kabar Aye (World Peace), và hang phật Mahapasana Guha Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Western Park IIv với món Vịt quay Bắc Kinh và Salat Lobster. Chiều: tham quan xưởng chạm khắc gỗ, cửa hàng đá quý Ruby và chợ Bogyoke (Scott) cho đến khi ra sân bay về Việt Nam. 19h10 lên Máy bay về Vn, đến Nội Bài xe đón quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình.
Hẹn gặp lại quý khách trong các chuyển đi sau.

                             
                                            Giá cho 01 khách khách: 399 USD / nhóm 16 khách
                                                        

Giá bao gồm
•    Phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng, lẻ ghep 3, có ăn sáng.
•    Hướng dẫn viên Hdv Tiếng Việt xuốt tuyến
•    Các bữa ăn theo chương trình ( B= Ăn sáng, L= ăn trưa, D= ăn tối)
•    Xe máy lạnh theo chương trình
•    Vé tham quan theo chương trình
•    Nước uống & khăn lạnh trên xe: 01 chai/khách/ngày
•    Bảo hiểm: 70.000.000 đ,


Giá không bao gồm:

•    Vé máy bay VN – Myanmar, Phí Sân bay Myanmar
•    Đồ uống, tiền típ (US$ 3/khách/ngày), Visa Myanmar
•    Phí máy ảnh, máy quay phim tại điểm tham quan.
•    Các chi phí cá nhân: giặt ủi, điện thoại v.v…
•    Phí chuyển tiền qua ngân hàng
•    Xedan Chair (lên & xuống = Kiệu) Kyaikhtiyo.
•    Visa:  Quý khách nộp hồ sơ chậm nhất 07 ngày trước khi đoàn khởi hành (Hộ chiếu còn hạn quá 6 tháng, 2 ảnh 4 x 6 phông nền trắng, 20 usd, mẫu tờ khai làm visa cty cung cấp).

 

*  Mọi chi tiết xin liên hệ :

    PHẠM KIÊN CHÍ

 

    Phòng điều hành :

VIETNAMPATHFINDER TRAVEL Co., Ltd CTY TNHH DU LICH NGUOI THAM HIEM VIET NAM 
Address: 13 Ngo Huyen Street, Hoan Kiem Dist. Hanoi Capital, Vietnam
Phone: (084).4.3.928 9776
Fax: (084).4.3.928 9776
Hotline: (084) 0986 099 654 (Mr Pham)
Web: www.vietnampathfinder.com . www.thamhiemvietnam.com
Email: info@vietnampathfinder.com . Yahoo: Thamhiemvietnam@yahoo.com
           vnpathfinder@gmail.com
Vietnam Tour Operator, Travel Agent , Vietnam ’s Leading Hotels and Resorts Online Reservations, www.vietnampathfinder.com offers discounted flights, hotels and resorts, car rental, visa Arrangement, first class holidays, tailor-made tour packages, eco-adventure travel to the mystical, exciting and Newly Discovered destinations in Vietnam, Laos and Cambodia.

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini