5 Khu vui chơi Sài Gòn nổi tiếng

Sài Gòn thành phố không ngủ không chỉ nổi tiếng bởi những tụ điểm ăn chơi hoạt động về đêm. Nơi đây còn là trung tâm của không ít các điểm vui chơi lớn cả nước. Những khu vui chơi ở Sài Gòn luôn có quy mô rộng với nhiều trò chơi mạo hiểm ấn tượng. Trong bài viết này, halo sẽ chia sẻ đến bạn 5 khu vui chơi Sài Gòn nổi tiếng. Cùng theo dõi nhé:

Snow Town sài gòn

Khu vui chơi đầu tiên ở Sài Gòn mà HaloTravel muốn chia sẻ tới bạn là Snow Town. Snow Town là khu trượt tuyết hết sức nổi tiếng , thu hút tất cả giới trẻ và gia đình đến đây vào các ngày lễ tết, cuối tuần. Khu vui chơi Snow Town nằm tại tầng 3 và tầng 4 của tòa nhà The CBD Preminum Home, số 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 , Sài Gòn.

Giá vé:

  • Ngày thường (từ Thứ 2 đến Thứ 6): 150K
  • Ngày cuối tuần (Thứ 7 và Chủ nhật): 160K
  • Ngày lễ: 180K

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Jump Arena

cong-vien-gia-tri-jump-arena-sai-gon.jpg?profile=RESIZE_710x

Jump Arena là tên gọi của khu vui chơi tiêu khiển trên bạt nhún ở trong nhà bậc nhất ở Việt Nam. Tại đây sở hữu tích hợp gần như tất cả các loại hình vui chơi và hoạt động thú vị trên bạt nhúm. Bên cạnh đó là các môn thể thao di chuyển mạo hiểm thách thức mọi thanh niên.

Ngày nay, ở Sài Gòn có 3 chi nhánh ở những quận khác nhau cho bạn chọn lọc . Đó là:

  • Chi nhánh Thảo Điền: số 63, Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2
  • Chi nhánh quận 7: số 2-4, đường số 9, phường Tân Hưng Thuận, quận 7
  • Chi nhánh Lê Thị Riêng: 875 trục đường cách mạng Tháng Tám, P. 15, quận 10

Sài Gòn Outcast

Mở cửa vào đầu năm 2012, ban đầu Saigon Outcast được dựng lên chỉ vài chiếc container hàng hóa cũ kỹ đặt trên 1 bãi đất trống cạnh bờ sông, bên cạnh các tòa cao ốc tiên tiến . Nhưng bên trong container lại hoàn toàn trái lại, được trang hoàng thành phòng nghỉ với nhiều chức năng và decor rất bắt mắt. Như khẳng định cái tôi cá tính và dị biệt giữa lòng thành phố Sài Gòn tập nập.

Container ko đơn giản là chỉ là nhà ở mà còn được thiết kế độc đáo làm quán nước, khu thể thao,… Xung quanh container là các mảng tường được vẽ, trang trí , phác họa những hình vẽ graffiti cực kỳ cá tính .

Đua xe F1 Go Kart

Bạn ưa thích tốc độ? Muốn một lần thưởng thức cảm giác trên đường đua? Vậy thì Đua xe F1 Go Kart sẽ là điểm đến chẳng thể bỏ qua .

Đua xe Go Kart Sài Gòn được đưa vào hoạt động khoảng tháng 11 năm 2017 và nhanh chóng thu hút được các bạn trẻ say mê cảm giác mạnh, muốn thử đua xe tốc độ cao mà vẫn đảm bảo an toàn.

Hệ thống đua xe Go Kart Sài Gòn với 50 loại xe Kart phân khối mạnh, lên tới 9 PS, luôn sẵn sàng để đem lại cho bạn trải nghiệm tự thử thách bản thân ấn tượng nhất.

  • Địa chỉ đường đua: Hello Park, số 582/12 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7

Giờ hoạt động:

  • Các ngày trong tuần: 15:00 – 21:00
  • Thứ 7, Chủ Nhật và những ngày lễ: 10:00 – 21:00

Phí đua xe: 125K/5 phút

Lost Escape Room

Lost Escape Room là 1 khu vui chơi nổi tiếng của Sài Gòn với đặc sản là các trò chơi nhập vai thực tế ảo. Ở đây có rất nhiều chủ đề cho bạn chọn lọc , trong vòng 60 phút bạn sẽ cùng bạn bè phải khám phá và tìm ra lời giải cho những bí mật đồng thời “rút lui” an toàn khỏi căn phòng ghê rợn .

  • Giá vé: 179.000/ người lớn

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: Tầng 5, tòa nhà Diamond Plaza, số 34 Lê Duẩn, quận 1.
  • Chi nhánh 2: Tầng 2, TTTM Nowzone, số 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1

Trên đây là 5 khu vui chơi Sài Gòn nổi tiếng mà HaloTravel muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trong bài viết này là hữu ích. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Xem thêm: 

http://mcdonaldauto.ning.com/profiles/blogs/review-khu-vui-ch-i-tiniworld-landmark-81

E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini