dulichthamhiem_myanmarMyanma%20-%2025-01-11%20451.jpg                                                    Các chương trình Du lịch Myanmar

Hồ Inle là hồ nước ngọt lớn thứ hai tại Myanmar, với diện tích bề mặt xấp xỉ 250 km2. Tới đây, bạn có thể đi thuyền ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và thăm những vườn rau quảđược trồng ngay trên mặt nước. Xa xa là những người đánh cá bé nhỏ trên con thuyền độc mộc, họ vừa quăng lưới vừa chèo thuyền bằng chân. Trong chiếc váy longi, khăn quấn trên đầu, những con người nhỏ bé khéo léo điều khiển đôi chân để chèo thuyền trong khi tay vẫn không ngừng gỡ cá hay quăng chài.

Ngày 1: Đến thành phố Yangon

Quý khách đến sân bay Yangon, xe và hdv Cty Dl Người Thám Hiểm Việt Nam đón quý khách và đưa quý khách về khách sạn để làm thủ tục nhận phòng. Sau đó, quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại khách sạn ở Yangon.

Ngày 2: Yangon - Kyaik Htiyo (Golden Rock) (sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng, xe và hdv đưa quý khách đến Bago, một thủ đô cô đại thời vua Mon, được xây dựng vào thế kỷ thứ 16 (quảng đường mất 85km). Thành phố Bago nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất xì gà. Trên đường đi, quý khách sẽ dừng chân tại khu nghĩa trang Htauk Kyant, nơi đây tưởng niệm 27000 binh sĩ quân đồng minh đã hi sinh trong chiến tranh thế giới thứ II tại Mynamar . Quý khách tiếp tục đến thăm Tu viện Kyat Kha Wine – có 700 thầy tu sống trong tu viện ở đây, tham quan bữa cơm trưa tại chùa. Tới thành phố Bago, quý khách đến thăm ngôi chùa ShweMawDaw, đây là ngôi chùa cao nhất ở Myanmar – có chiều cao 114 mét. Sau đó, quý khách tiếp tục đến thăm Cung Điện Kanbawzathari, nơi vua Bayintnaung sinh sống và làm việc từ nhưng năm (1551 – 1581). Quý khách tiếp tục đến thăm Golden Rock (đá vàng) ở Kyaikhtiyo. Quý khách sẽ đến khu trung chuyển dưới chân núi sau đó chuyển lên xe tải để lên đỉnh núi(mất 45 phút)đến trạm trung chuyển thứ 2, quý khách đi bộ lên hơn 1km cũng có thể đi kiệu 4 người khiêng (20$ – chi phí tự túc)
Ăn trưa tại nhà hàng Hantharwaddy ở Bago

Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn Kyaik Hto

Ngày 3: Golden Rock – Bago – Yangon (sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách quay trở lại khu cắm trại Kin Pun, sau đó xe đưa quý khách đến thành phố Bago. Trên đường đi, quý khách sẽ ghé thăm trung tâm trẻ mồ côi ở ngọn núi Seik Pu – đây là nơi nuôi dưỡng và giáo dục hơn 500 trẻ em mồ côi. Sau đó, chúng ta tiếp tục chuyến hành trình về thành phố Bago. Ở đây, quý khách sẽ tới thăm Kyaikpun – nơi có 4 bức tượng phật lớn được đặt quay theo 4 hướng.

Kết thúc tour Bago, quý khách sẽ dừng chân mua sắm dọc theo cây cầu Shwetharlyaung năm bên cạnh bức tượng Phật. Trên đường quay trở lại thành phố Yangon, quý khách sẽ nghỉ chân tại làng Karzine, tại đây quý khách có thể mua một số phương thuốc truyền thống để chữa bệnh của người dân nơi đây- nhưng phương thuốc này đựng trong các lọ hoặc bình.

Ăn trưa tại nhà hàng Three – Five ở Bago

Ăn tối tại nhà hàng Bangkok Kitchen Thai

Nghỉ đêm tại Yangon

Ngày 4: Yangon – Bagan (sáng, trưa, tối) (đi ô tô)

Sáng: Xe và hdv đón quý khách đi Bagan (mất 14 tiếng)
Trưa: Quý khách dừng chân ăn trưa tại nhà hàng địa phương trên đường đi tới Bagan
Tối: Đến Bagan, quý khách làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn. Sau đó quý khách ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 5: Tham quan thành phố Bagan (Sáng. Trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng, Quý khách đến tham quan chợ Nyaung Oochùa Shwezigone – nơi được tin răng đang cất giữ tấm vải của đức Phật. Sau đó, quý khách đến thăm ngôi đền Gabyaukgyi - một nơi nổi bật với những bức tranh tường tuyệt đẹp và ngôi chùa Htilominlo - một trong nhưng ngôi chùa lớn nhất ở Bagan – nổi bật với những kiến trúc được chạm khắc bằng đá cẩm thạch. Chuyến hành trình của Quý khách tiếp tục đến với ngôi đền Ananda – đây được xem là ngôi đền lớn nhất và được bảo quản tốt nhất trong tất cả các ngôi đền ở Bagan và tu viện Ananda Okkyaung được xây dựng vào thể kỷ thứ 18 – nôi bật với nhưng bức tranh tường. Điểm đến kế tiếp là ngôi chùa Dhammayangyi - có 4 chân trụ lớn, mỗi chân có kích thước khoảng 77 mét.
Trưa: Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục đến thăm xưởng sản xuất đồ thủ công của một gia đình địa phương – Quý khách sẽ có dịp tận mắt thấy quá trình làm các bức tranh sơn mài của những người thợ lành nghề ở đây – và đây cũng là một trong những ngành thủ công đươc biết đến khá nhiều ở Myanmar. Sau đó, quý khách đến thăm ngôi chùa Thatbyinnyu - một trong những ngôi chùa cao nhất ở Bagan với chiều cao 217 feet (khoảng 66 mét) và ngôi đền Nanpaya - một ngôi độc nhất vô nhị được xây dựng bằng đá và cát. Sau quý khách sẽ ngắm mặt trời lăn tại chùa Shwesandaw – là điểm thú vị không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố Bagan.
Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn

Ngày 6: Bagan – Myingyan – Mandalay (sáng, trưa, tối) (xe ô tô)

Sáng:Sau bữa sáng, Xe đưa quý khách tới thành phố Mandalay (mất khoảng 8 tiếng). Trên đường đi, Quý khách sẽ ghé thăm tu viện Sunlun và trung tâm toạ thiên của các thầy tu, sau đó quý khách đi thăm ngọn đồi Moggallanabảo tàng cổ vật Meiktila. Sau đó, quý khách sẽ ăn trưa ở nhà hàng gần khu bảo tàng. Sau đó, quý khách tiếp tục chuyến hành trình đến thành phố Mandalay.
Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, quý khách đến khách sạn để làm thủ tục nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 7: Tham quan thành phố Mandalay (sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa quý khách đến thăm bức tượng Phật Mahar Myat Muni – đây được xem là bức tượng Phật cổ xưa nhất ở đất nước Myanmar. Sau đó, quý khách tiếp tục đến thăm Cung Điện Mya Na San Kyaw, chùa Kuthodaw – còn được gọi là cuốn sách lớn nhất thể giới (được ghép từ 729 tấm đá hoa cương lớn, trên các tấm đá hoa cương đó có khắc nhiều bản kinh Phật) và ngọn đồi Mandalay. Sau đó, Quý khách sẽ đến thăm đồng hồ tự nhiên – quý khách có thể xem mặt trời lặn và mọc ở một thành phố rất đơn sơ.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau bữa trưa, quý khách sẽ dừng chân tại một xưởng nghề thủ công như đúc đồng thiếc, đập vàng lá, đục đẽo đá. Quý khách sẽ đến thăm Amarapura – có nghĩa là thành phố bất tử được xây dựng vào năm 1783. Sau đó, quý khách tiếp tục đến thăm tu viện Mahaganthayon, đây là tu viện dạy học lớn nhất ở Myanmar. Quý khách sẽ tiếp tục ghé thăm cầu gỗ U Bein được xây dựng vào năm 1849 với 1086 cột trụ và hồ Taung – Ta – Man sẽ đem đến cho khách nhưng trải nghiệm đầy thứ vị.
Ăn trưa tại nhà hàng Thai Ko’s Kitchen

Ăn tối tại nhà hàng Trung Quốc Golden Duck

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Mandalay

Ngày 8: Mandalay – Hồ Inle (sáng, trưa, tối – ô tô)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa quý khách đến hồ Inle.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương trên đường đến Hồ Inle.
Tối: Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn trên mặt hồ. Nếu điều kiện cho phép, Quý khách sẽ đi dạo và ngắm hồ.

Ngày 9: Hồ Inle – Yangon – Vietnam (Sáng, trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, thuyền đưa quý khách ra cầu tàu, tại đó, xe đưa quý khách ra sân bay để đi chuyến bay quay lại thành phố Yangon. Đên sân bay, xe đưa quý khách ghé thăm tượng phật Kyaukhtatgyi - trong bốn bức tượng lớn nhất được đặt cạnh nhau ở Myanmar.

Quý khách cũng có thể được xem nghệ thuật chạm khắc gỗ ở trên cây cầu thuộc ngôi chùa này. Nếu quý khách muốn, quý khách có thể ghé thăm khu chợ Bogyoke hay còn gọi với cái tên khác là chợ Scott – đây là khu chợ khá lớn, bán hầu hết mọi thứ từ đồ đắt tiền như ngọc, đá quý đến đồ thủ công mỹ nghệ. Bên cạnh đó là khu chợ người Hoa – buôn bán hoa quả, hoa và nhiều đồ vật dụng khác.
Sau đó, xe đưa quý khách ra sân bay để bắt chuyến bay về nước

Kết thúc tour - Hẹn gặp lại quý khách lần sau!!!

* Bao gồm

  • Khách sạn phòng đơn hoặc đôi (đã bao gồm ăn sáng)
  • Vé máy bay nội địa ở Myanmar
  • Hướng dẫn viên tiếng anh tại các điểm tham quan ở các thành phố
  • Xe đưa đón sân bay và xe vận chuyển theo lịch trình tour
  • Các bữa ăn theo chương trình
  • Vé tham quan tại các điểm
  • 2 chai nước khoáng và khăn ướt mỗi ngày
  • Phí vận chuyển hành lý tại sân bay và khách sạn
  • Thuế dịch vụ và thuế cho chính phủ Myanmar

    * Không bao gồm:
  • Đồ uống, tiền típ (US$ 2-3/khách/ngày)
  •  Optional Tour
  • Vé Máy bay hồi khứ  Hn - Yangon (407 Usd)
  • Phí máy ảnh, máy quay phim tại điểm tham quan.
  • Lệ phí trả tại sân bay Yagoon khi về VN : US$ 10/khách
  • Visa: lấy tại sứ quán Myanmar US$ 25/khách (nếu quý khách đặt tour tại cty, giá là 20 $)
  • Các chi phí cá nhân: giặt ủi, điện thoại v.v…
  • Phí chuyển tiền qua ngân hàng
  •  Bảo hiểm khách du lịch 5 - 11 $(Khách hàng phai cung câp thông tin cá nhân như Sô CMT, Ngày tháng, năm sinh ...để cty Du lịch tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm theo từng mức độ khách yêu cầu và độ tuổi của khách hàng mua tour trước khi ký hơp đồng tour)
  • Các chi phí khác không nói ở trên.




E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini