ThamhiemvietnamP1010437.jpg                                              Những ngôi đền hàng nghìn năm tuổi ở Bagan - Myanmar
* Mời quý khách tham khảo các chương trình Du lịch Myanmar tại đây: www.Thamhiemvietnam.com
Tại khu vực hồ Inle, nhóm người Intha được coi là nhóm người nổi tiếng nhất với những chiếc cổ dài đeo vòng. Người ta nói, những cô gái càng đeo nhiều vòng, càng làm cho cái cổ dài ra thì càng xinh đẹp và thể hiện được sự khéo léo của mình.

Ngày 1: Hà Nội - Yangon airport by VN 701 (ETA: 1810).

Xe và HDV của Công ty Lữ hành Vietnampathfinder Travel sẽ đón đoàn tại Sân bay Yagon - thủ đô của Myanmar (Miến Điện). Đưa quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm và tự do khám phá thành phố.( Quý khách yêu cầu ăn tối + 10$/ xuất)

Bạn không nên ngạc nhiên nếu thành phố thủ đô khá vắng vẻ về ban đêm và không có xe máy vì Yagon là thành phố cấm xe máy

Ngày 2: Yangon- Bagan ( sáng/ Trưa/ Tối)

05h00: Trả phòng ks. Quý khách ra sân bay đi Baga – một trong những thành phố nổi tiếng của Myanmar Đây là 1 thị trấn nhỏ nằm yên bình và thơ mộng bên con sông Bagan, thị trấn có hơn 2000 ngôi chùa, đền và tháp được xây dựng từ thế kỷ 11 – 13.

Tới Bagan quý khách về ks nhận phòng nghỉ ngơi.
09h30: Tiếp tục hành trình quý khách tham quan chợ Nyaung Oo; chùa Shwezigon Pagoda – ngôi chùa cuối cùng còn sót lại được xây dựng bởi vua Anawrahta; đền Ananda – tiêu biểu cho lối kiến trúc của vua Kyansittha; Kyansitha Umin; đền Thatbyinnyu Temple – ngôi đền cao nhất tại Bagan là 66 mét, ngôi đền được xây dựng vào giữa thế kỷ 12; và đền Htilominlo Temple – ngôi đền rộng nhất tại Bagan rộng khoảng 60 mét.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Sun Set Garden Restaurant hoặc ngắm phong cảnh con sông thơ mộng Bagan khi dùng bữa trưa tại Green Elephant Restaurant
Chiều: tham quan Lacquer-ware; đền Manuha; đền Myinkaba Gubyaukgyi được xây dựng trong năm 1113 bởi công chúa Rajakumar.; và đền Dhamanyangyi và ngắm cảnh hoang hôn toàn cảnh Bagan từ ngôi chùa Shwesandaw
Tối: Ăn tối tại nhà hàng Nandar và thưởng thức múa rối bóng nổi tiếng. Nghỉ đêm tại Bagan.

Ngày 3: Bagan - Popa - Bagan ( sáng/ Trưa/ Tối)

sáng: sau khi ăn sáng, xe đưa quý khách đến Mt Popa chác Bagan 50km, đây la nơi người Myanmar cho là nơi ở của nhiều người NAT (linh hồn của tổ tiên của người Myanmar). Đây được gọi là ngọn núi Thiêng của người Myanmar. Hàng năm nơi đây diễn ra lễ hội đón hàng vạn du khách, phật tử hành hường ở trên khắp đất nước Myanmar về làm lễ. Khu vực núi Popa cũng đã được công nhận là một công viên quốc gia và là nơi hoàn hảo cho du lịch sinh tháí. Quay trở lại Bagan ăn trưa.
Chiều: Quý khách nhìn qua sông Ayeyarwaddy sẽ thấy chùa Lawkhananda ,ngôi chùa này chúng tà nhìn thấy từ trên máy bay khi đên Bagan; thăm chùa Bu Paya - chùa với mái vòm củ giống như các ’Bu’ hoặc bầu; chùa Nagayon với tượng Đức Phật dưới mui xe của một con Rắn khổng lồ Naga ; Ananda Okkyaung-một tu viện gạch với những bức bích họa thế kỷ 18; Nathlaung Kyaung - ngôi đền Ấn giáo duy nhất còn lại ở Bagan.
Tối: Ăn tối tại nhà hàng bên bờ sông Ayeyarwaddy và nghỉ đêm ở Bagan.

Ngày 4: Bagan - Inle Lake cả ngày tham quan ( sáng/ Trưa/ Tối)

Sáng: Quý khách Ăn sáng, trả phòng ks ra sân bay đi Heho. Đến Heho, quý khách đi thẳng đi Hồ Inle – một trong những hồ nước ngọt trên núi lớn nhất Myanmar với sự phong phú về sản vật cũng như sự tập trung của các đân tộc thiểu số đặc sắc. Inle Lake nổi tiếng với lễ hội tháng 9 hàng năm nơi người ta có thể thấy được hết sự giàu có tự nhiên của Hồ được thể hiện trong các trò chơi của lễ hội.

Tại khu vực hồ Inle, nhóm người Intha - Bộ tộc karen được coi là nhóm người nổi tiếng nhất với những chiếc cổ dài đeo vòng. Người ta nói, những cô gái càng đeo nhiều vòng, càng làm cho cái cổ dài ra thì càng xinh đẹp và thể hiện được sự khéo léo của mình.

Đến làng Shwe village, quý khách lên thuyền tham quan Hồ Inle nơi quý khách có cơi hội được ngắm những người đàn ông dánh cá và giăng lưới bằng chân; làng chài nổi trên sông Ywama – được mệnh danh là thủ phủ trên hồ - nơi có chợ nổi trên hồ mở của 5 ngày hàng tuần.
Chiều: quý khách tham quan chùa Phaung Daw Oo – nơi làm nghề dệt vải và khu nuôi mèo nhảy. Nhận phòng khách sạn.
Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 5: Inle Lake – Yangon ( sáng/ Trưa/ Tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng, trả phòng ks, lên thuyền và xe đi sân bay Heho để bay trở lại Yangon.

Đến Yangon, xe đưa quý khách về nhận phòng ks, đê đồ sau đó tiếp tục đưa quý khách đi thăm quan Tp Yangon vơi các điểm đến như Chùa Kyaukhtatgy, thăm trung tâm của Yangon như City Hall, Tòa án tối cao và các tòa nhà mang nhiều phong cách thuộc địa.
11h30: ăn trưa tại nhà hàng Thái Lan.
Chiều: Đoàn thăm quan chùa Shwedagon tráng lệ, cột mốc của Myanmar và một trong những kỳ quan vĩ đại nhất của thế giới. Toàn khối tháp chính được phủ kín bằng 9.300 lá vàng có kích cỡ 30cm 30cm với tổng khối lượng 500kg, Trên cùng là lá cờ đuôi nheo, có búp tròn là một quả cầu vàng, đường kính 25cm. Riêng cờ đuôi nheo được làm hoàn toàn bằng vàng, khảm kín 5.448 viên kim cương, 2.317 viên đá quý. Đỉnh tháp treo tất cả 1.065 chiếc chuông vàng và 421 chiếc chuông bạc.
Tối: Nghỉ đêm tại Yangon

Ngày 6: Yangon – Cty tour - Tiễn sân bay. VN 700 ( 19h10 – 21h10) ( Sáng, Trưa)

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách khởi hành đi tham quan tp Yangon với các điểm thăm quan sau: Chùa Lawka Chanthar, thăm đôi voi trắng của Hoàng Gia Miên.
Trưa: Quý khách ăn trưa tịa nhà hàng địa phương Western Park II với món vịt quay Bắc Kinh.Quý khách đi trung tâm thương mại Bogyoke (Silicon) nơi có hàng trăm cửa hàng bán và trưng bày đá quý của Myanma. Myanma là quốc gia đang sở hữu lượng đá quý lớn nhất trên thế giới.

Sau đó tham quan China Town và mua sắm trước khi ra sân bay về Việt Nam.

                                          Giá land tour cho 01 khách : 789 $/ nhóm 16 khách
* Bao gồm

•    Phòng tiêu chuẩn 02 người/phòng có ăn sáng. Lẻ Nam hoặc Nữ ở phòng 03 người
•    Hướng dẫn viên Hdv Tiếng Việt.
•    Các bữa ăn theo chương trình ( B= Ăn sáng, L= ăn trưa, D= ăn tối)
•    Xe máy lạnh theo chương trình
•    Vé tham quan theo chương trình

•    Vé Máy bay Nội địa khứ hồi Yangon – Bagan, Bagan – Heho, Heho - Yangon
•    Nước uống & khăn lạnh trên xe: 01 chai/khách/ngày
•    Quà tặng truyền thống Myanmar     

* không bao gồm

•    Đồ uống, tiền típ (dự kiến 3 usd/khách/ngày) 
•    Optional Tour
•    Vé Máy bay khứ hồi Hn-Yangoon
•    Phí máy ảnh, máy quay phim tại điểm tham quan.
•    Lệ phí trả tại sân bay Yagoon khi về VN : 10 USD/khách
•    Visa: lấy tại sứ quán
Myanmar 25 USD/khách (nếu đặt tour của công ty VPT, giá 20 USD/khách)
•    Các chi phí cá nhân: giặt ủi, điện thoại v.v…
•    Phí chuyển tiền qua ngân hàng
•   
Bảo hiểm khách du lịch: 5- 11 $/ khach/ tour (Khách hàng phai cung câp thông tin cá nhân như Sô CMT, Ngày tháng, năm sinh ...để cty Du lịch tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm theo từng mức độ khách yêu cầu và độ tuổi của khách hàng mua tour trước khi ký hơp đồng tour)
•    Các chi phí khác không nói ở trên.
•    Xedan Chair (lên & xuống = Kiệu) Kyaikhtiyo
* Đoàn yêu cầu Hdv-phiên dịch từ Việt nam (đoàn dưới 16 pax) đề nghị thông báo trước để công ty xắp xếp và báo giá cụ thể theo từng đoàn.


*  Mọi chi tiết xin liên hệ :

    PHẠM KIÊN CHÍ

    Phòng điều hành :

VIETNAMPATHFINDER TRAVEL Co., Ltd CTY TNHH DU LICH NGUOI THAM HIEM VIET NAM 
Address: 28 Trich Sai Street, Tay Ho Dist. Hanoi Capital, Vietnam
Phone: (084).4.3.928 9776
Fax: (084).4.3.928 9778
Hotline: (084) 0986 099 654 (Mr Pham)
Web: www.vietnampathfinder.com
Email: info@vietnampathfinder.com . Yahoo: Thamhiemvietnam@yahoo.com
           Dulichthamhiem@gmail.com
Vietnam Tour Operator, Travel Agent , Vietnam ’s Leading Hotels and Resorts Online Reservations, www.vietnampathfinder.com offers discounted flights, hotels and resorts, car rental, visa Arrangement, first class holidays, tailor-made tour packages, eco-adventure travel to the mystical, exciting and Newly Discovered destinations in Vietnam, Laos and Cambodia.


E-mail me when people leave their comments –

You need to be a member of Tripatini to add comments!

Join Tripatini